งานสัมนา Personal Life Achievement for Freelance

ในยุคสมัยนี้ปี พ.ศ 2558 ถ้าใครไม่พูดถึงเรื่องราวของการ ลาออก จาการงานประจำมาทำงานไม่ประจำ ทำอาชีพอิสระหรือ Freelance นั้นอาจเรียกได้ว่า คุณได้ตกยุคไปแล้วจากกระแส สังคม จนกลายเป็นภาพยนตร์ ยิ่งปลุกกระแสให้ผู้คนหันมาสนใจ กับอาชีพที่เรียกว่า Freelance กันมากขึ้น
แล้วความจริงอาชีพ Freelance คืออะไร ?
เขามีวิธีหาเงินเพื่อมาเลี้ยงชีพตัวเองได้อย่างไร เขามีชีวิตที่สุขสบาย ตื่นเช้ามาทำงานในชุดนอน จิบกาแฟ ฟังเพลงในขณะทำงาน จริงหรือเปล่า แล้วโลกของคนทำงาน Freelance หอมหวานอย่างนั้นเชียวหรือ?
แท้จริงแล้วอาชีพ Freelance ก็เหมือนกับอาชีพงานรับจ้าง อื่นๆ ทั่วไป เป็นงานอิสระที่ไม่มีสังกัดบริษัท ไม่มีเจ้านาย และ ลูกน้อง ถาวร มีรายได้จากการจ้างงานจากผู้ว่าจ้างซึ่งอาจจะ เป็นคนๆ เดียวหรือบริษัท อัตราราคาค่าจ้างก็ขึ้นอยู่กับความสามารถใน การทำงาน ความสามารถในการต่อรองเจรจาค่าตัว รวมถึง ความพอใจของนายจ้างในงานนั้นๆ
ประเภทของงาน Freelance นั้นมีมากมายหลายอย่าง ตั้งแต่ ในเรื่องของเทคโนโลยี ได้แก ่เหล่าบรรดาโปรแกรมเมอร์อิสระ คนทำงานออกแบบ ประเภทต่างๆ นักเขียน วิทยากร คนแปล เอกสาร คนรับจ้างงานต่างๆ ที่ไม่สังกัดบริษัทรับงานด้วยตัวเอง ก็ล้วนแต่เรียกได้ว่า Freelance
คนทำงานประเภท Freelance จึงแตกต่าง กับอาชีพทำงาน ประจำในเรื่องของการไม่มีเวลาทำงานตายตัว ไม่มีนายจ้าง ตายตัว ไม่มีเงินเดือนประจำที่แน่นอน แล้วทำไมผู้คนจึงโหยหา อยากลาออกมาจากงานประจำเพื่อเป็น Freelance กัน มากมาย ซึ่งฟังแล้วไม่น่าจะเป็นอาชีพที่มั่นคงนัก
อะไรคือเสน่ห์ของอาชีพ Freelance ?
คำตอบที่เข้าใจได้ง่าย คือเพราะเรื่องของเวลาและสถานที่ทำงานที่ไม่ถูกจำกัดนี่เอง เป็นไลฟ์สไตล์ที่น่าหลงใหลของคนรุ่นใหม่ ที่มีหัวใจรักอิสระต้อง ใช้ชีวิตอิสระ ทำงานที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ มีอิสระ ในการ เป็น ผู้บริหาร งานและเวลาเอง
ข้อดีที่โดดเด่นของอาชีพ Freelance ในยุคนี้คือสามารถนั่งทำงานจากที่บ้าน ไม่ต้องเดินทางออก มาเผชิญการจราจรที่แสนน่าเบื่อหน่ายในช่วงเวลาเร่งด่วน และยังช่วยลดความแออัดของจำนวนรถยนต์บนถนนได้อีก
ด้วย แต่ก็ที่น่าแปลกใจว่ามีผู้คนจำนวนไม่มากที่ประสบความสำเร็จ
ในการทำงานแบบ Freelance ลาออกจากงานประจำมาแล้ว ทำงาน Freelance ได้ไม่นานก็ต้องกลับไปทำงานประจำ
งาน Freelanceจึงเหมือนขนมหวานที่หลายคนอยากลิ้มลอง แต่เมื่อได้สัมผัสจึงได้รับรู้ว่ามันไม่ง่ายดายอย่างที่คิด
หากใครสักคนต้องการและมีฝันอยากทำอาชีพ Freelance ให้ประสบความสำเร็จจึงอาจต้องใช้ความสามารถและความ
พยายามมากกว่าอาชีพอื่น แต่ก็ไม่ยากเกินไปกว่า ความตั้งใจ ของเราทุกคนแน่นอน

12544637_1161388423886494_2122047187_o

พบกันงานสัมนาครั้งแรกในไทย
ที่จะนำท่านดำดิ่งเข้าไปค้นหาตนเอง
และค้นพบหนทางแห่งความสำเร็จในอาชีพที่ท่านรัก
ไม่ว่าท่านจะเป็น Freelance ที่ปรึกษา นักกลยุทธอิสระ
หรือผู้ประกอบการ และ Start Up
ท่านสามารถพบเคล็ดลับของความสำเร็จได้ที่นี้
Booking : http://www.lifechange-changelife.com/our-courses/
สนใจ Line ID : lifechange
Tel : 085 831 3323
Email : info@lifechange-changelife.com

Comments

comments