โคสนาไส้กรอกต้องการด่วน


โคสนาไส้กรอกต้องการด่วน
ชื่องานโคสนาไส้กรอก
ช/ญ อายุ15-25 ปี บทลูก ช/ญ อายุ 25-30 ปี บทพ่อแม่
สนใจส่งโปรไฟล์มาได้ที่ adchar2007@gmail.com โทร 080 2997844 พี่ยูริ ห้ามลืม ตย.เกิดวันพุธที่ 7 กพ. 2534 ราศีสิงห์ ปีชวด ใส่ให้ครบเพราะพี่มีต่อการเรียก งาน ส่งมาทาง mail ที่น้องเห็นได้เลย
facebook cho anna รูปดิสเพเป็นยูริ วง girl generation เสื้อกล้ามขาวกางเกงสีแดง สนใจสมัคร boy+ girl group ฝึกการแสดง ประกวด แอดเฟสและแจ้งในอินบ็อก ได้เลยคะ  ชี้แจงทีละประเด็นดังนี้คะ ช่วยแชร์ต่อไปให้เพื่อนๆที่สนใจนะคะ
สาระสำคัญของเราคือ พี่ได้วางแผนการตลาดอย่างครบถ้วนให้กับวงเราแล้ว เราจะเริ่มถ่ายทำ mv ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงของเรา ในปีหน้าหรืออย่างช้าไม่เกินกลางปีหน้า เพื่อลง กิลเน็ทบุ๊คและออกรายการทีวีทั่วโลก ใครที่ต้องการเข้า girl group + boy group ที่มีแฟนอยู่แล้วก็ลดความสัมพันธ์ลงมาเป็นแค่เพื่อน เพื่อป้องกันการถูก แบล้คเมย์ สำหรับน้องคนไหนที่ไม่มีแฟนอยู่แล้วก็ให้โสดต่อไปเพราะทางเราได้จัดคู่จิ้นไว้ให้แล้วในการทำ reality อยู่ในบ้าน ถ้ารักที่จะเป็นดาราหรืออยากไปยืนบนเวทีเดียวกับศิลปินที่เราชื่นชอบก็ต้องอยู่ในเงื่อนไขตามที่พี่บอกนะคะ
ประเด็นแรก girl + boy 50 คน เรายังต้องการสมาชิกช/ญ อายุ ตั้งแต่ 15-28 ปี ความสูง 150+ ไม่ต้องตัดสินหน้าตาตัวองหรือรูปร่างตัวเองให้พี่ซึ่งเป็นผู้จัดการวงตัดสิน เราได้มีการคัดมา 4 เดือนแล้วแต่ก็ยังไม่ครบ เราอยากได้คนตั้งใจจริงไม่ใช่แค่มาแล้วสนุกแล้วก็หายไป
ประเด็นที่2 ไม่ว่าคุณจะมีพื้นฐานหรือไม่ก็ตาม เรายินดีฝึกให้เฉพาะคนที่ตั้งใจเท่านั้นสำหรับคนที่ไม่ตั้งใจเราขอไล่กลับไม่ว่าจะสวยเริ่ดเชิดหยิ่งมาจากไหนก็ตาม เราฝึก ร้อง เต้น โพสท่า การแสดง วมถึงเทรนนิ่งการออกกำลังกายแนะนำเรื่องอาหารเพื่อให้พวกคุณมีหุ่น v เชฟ 
ประเด็นที่สาม เราไม่เคยเรียกเก็บเงินใดๆทั้งสิ้นสำหรับการฝึก แต่ที่พวกเราจะต้องช่วยกันแชร์ค่าใช้จ่ายคือ ค่าทำเพลงของวง และ mv ของวง ซึ่งพี่ที่เป็นผู้จัดการวงก็มีส่วนร่วมในการแชร์ทุกค่าใช้จ่ายด้วยเช่นกันเพราะวงนี้เป็นของพวกน้องๆไม่ใช่ของพี่คนเดียว
ประเด็นที่สี่ เรายังต้องการผู้ที่มีความสามารถในการเต้นทุกแขนง ตัดต่อ หนัง, mv หรือทำงานด้านนิเทศ มีวงดนตรี แต่งเพลงและทำดนตรีได้


กรุงเทพมหานคร
Province
Leave a Comment
About ME
Username
เฉพาะสมาชิก
Contact
เฉพาะสมาชิก
Email
เฉพาะสมาชิก
Phone
เฉพาะสมาชิก
Other
มีผู้ติดตาม 1 คน
กำลังติดตาม 0 คน
(X)