คอร์สอบรมการเขียนบทภาพยนตร์ ละคร และซีรีส์ กับ สถาบันอักษรศาสตร์เพื่อศิลปะและพาณิชย์

     เราทุกคนคงรู้ว่าขณะนี้มีทีวีดิจิตอลเกิดขึ้นมากมาย โดยแทบทุกช่องต่างมีละคร หรือซีรีส์เพื่อดึงดูดผู้ชม ถึงแม้ละครและซีรีส์ต่างๆ จะดูเป็นฟองสบู่ในช่วงนี้ แต่ถึงแม้จะอยู่ในภาวะนิ่งแล้ว ก็ยังเป็นตลาดที่ใหญ่มหาศาลอยู่ดี

 

     ดังนั้น ตลาดนักเขียนบทภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ จึงขาดแคลนบุคลากรอย่างมาก ถ้าคุณมีพื้นฐานการเขียนหนังสืออยู่บ้าง อยากหาอาชีพใหม่ที่ทำให้ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ โดยที่มีรายได้ดีกว่าเดิม หรือเป็นอาชีพเสริมก็ตาม

 

     รวมทั้งคุณมีไอเดียบางอย่างที่อยากทำเป็นเรื่องเล่า นี่คือโอกาสที่คุณจะได้เรียนรู้กระบวนการเขียนบทกับคุณเจ นันท์รุจา นักเขียนบทมืออาชีพ ที่มีดีกรีเป็นโปรดิวเซอร์และผู้กำกับทั้งในวงการโฆษณาและบันเทิง เพื่อที่ว่าคุณจะสามารถสร้างบทที่มีมาตรฐานสำหรับวงการบันเทิงได้

 

      เรียนคอร์สอบรมการเขียนบทภาพยนตร์ ละคร และซีรีส์ กับ สถาบันอักษรศาสตร์เพื่อศิลปะและพาณิชย์ คุ้มเกินคุ้ม เพราะเรียนกับนักเขียนบทที่ปฏิบัติงานจริง จบการอบรมงานเบื้องหลังมากับนักสร้างภาพยนตร์ระดับฮอลลีวู้ด มิใช่อาจารย์นิเทศศาสตร์ในมหาวิทยาลัย เรียนกับเราได้ทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีแววดี จะได้รับการส่งเสริมต่อไป

 

#‎การสอนภาคทฤษฎีและปฏิบัติ

สอน 3 วัน คืออาทิตย์ที่ 20, 27 กันยายน และอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม 2558 สอนเต็มวันตั้งแต่ 9.00-17.00 น. และให้นำนวนิยายขนาดสั้นเรื่อง “Please Forgive me แค่เธอยกโทษให้ฉัน” คุณเจ นันท์รุจา ไปดัดแปลงเขียนออกมาเป็นบท

#สถานที่ คือ เดอะ คอนเน็กชั่น ลาดพร้าว โดยจะมีกาแฟและอาหารว่างบริการตลอดวัน รวมทั้งอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ทั้ง 3 วัน

#‎คุณสมบัติผู้เรียน มีพื้นฐานชอบการเขียนหนังสืออยู่บ้าง และสนใจที่จะเรียนรู้เรื่องการเขียนบท

#จำนวนผู้เรียนและอัตราค่าเล่าเรียน ไม่เกิน 15 คนเพื่อคุณภาพและการจับกลุ่ม (เต็มแล้วปิดรับ) อัตราค่าเรียน 8,900 บาท

#สำนักงานของสถาบันอักษรศาสตร์เพื่อศิลปะและพาณิชย์ (หมายเหตุ : ที่อยู่เป็นสถานที่เดียวกับ สำนักพิมพ์ภารกิจ) 86/93 อ.รอยัลทาวเวอร์ ซ.อินทามระ 25 สุทธิสาร เบอร์ติดต่อทางมือถือ 081-9081967, ID Line : nongnanpeevin, E-mail : monsawan6@gmail.com เบอร์แฟ็กซ์ 02-616-2323 หรืออินบ็อกซ์เข้ามาที่นี่ หรือเพจสถาบันอักษรศาสตร์เพื่อศิลปะและพาณิชย์ ลิ้ง:  https://www.facebook.com/pages/สถาบันอักษรศาสตร์เพื่อศิลปะและพาณิชย์/1462191234094893

adfacebook

Comments

comments